MÁY CHẾ BIẾN GỖ – THỊ TRƯỜNG ĐANG DẦN ĐÓNG “BỤI”?

Những khó khăn khiến thị trường tồn đọng

Đại dịch Covid-19 bắt đầu lan rộng dịch bệnh khắp nơi tại Việt Nam cuối năm 2019. Mọi hoạt động phải tạm dừng thực thi giãn cách xã hội, đồng thời “đóng cửa” xuất nhập khẩu mọi mặt hàng. Ngành gỗ và máy chế biến gỗ cũng lâm vào trạng thái đứng yên khi không thể giao dịch trong và ngoài nước. 

Bên cạnh đó, nguyên liệu gỗ thiếu hụt do nhân công không thể hoạt động. Nước ta cũng đang dần giảm thiểu việc khai thác gỗ trong nước. Do đại dịch ảnh hưởng, sức mua của toàn thế giới đều có chiều hướng giảm mạnh. Nền kinh tế cũng bị kéo theo, khiến các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn và thử thách.

Các doanh nghiệp đã làm gì để vực lại tinh thần?

Bỏ lại 2 năm đầy biến động, để bắt đầu phát triển ngành gỗ trở lại. Các doanh nghiệp đã thay đổi chiến lược kinh doanh, tìm tòi các mặt hàng mới. Bên cạnh đó còn thấu hiểu hơn những mong muốn của khách hàng để đưa ra các giải pháp tốt nhất. 

Các doanh nghiệp máy chế biến gỗ đang vực lại tinh thần
Các doanh nghiệp máy chế biến gỗ đang vực lại tinh thần

Ngoài ra, không ngồi chờ xuất – nhập khẩu mở cửa trở lại, nhiều doanh nghiệp thay đổi nguồn nguyên liệu trong sản xuất từ gỗ thành các loại như tre, nứa,… vừa có tính thẩm mỹ mà công dụng vẫn tốt bền.

Máy chế biến gỗ Đỗ Ngọc đã chọn phương án nào cho mình?

Đầu năm 2023 cho đến nay, Công ty TNHH Đỗ Ngọc dành nhiều thời gian để tìm hiểu rõ hơn những mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Điều đó nhằm đem đến những máy móc chất lượng và phù hợp nhất. Chúng tôi tìm hiểu thêm đa dạng mẫu mã, máy móc hiện đại và mang tính năng tiện lợi trong thời đại số ngày nay.

Chúng tôi mong mình là một lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi họ cần mua các loại máy chế biến gỗ. Mong rằng năm 2023 là một bước đệm để chúng tôi vươn xa hơn, thành công hơn nữa.

Liên hệ để mua máy chế biến gỗ

Văn Phòng: 152/9B Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cửa Hàng: 1/3 QL13, KP Trung, Phường Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương
ĐT/Fax: 028.35126944    DĐ : 0982.545676 – 0906.300740
Email: do_ngoc27@yahoo.com – ctytnhhdongoc@gmail.com
Skype: do_ngoc27
Website: www.maychebiengodongoc.com